Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

C
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • có mấy bữa cho pé ăn bột bắp nó bị ói h chuyển sang ăn bột gạo nó thích ăn hơn. Fay 100x Plus là thuốc diệt ve rận dành cho chó Á Anh Hà. Vậy nếu Mai còn ngứa thì mình lau tới chừng nào Anh?
    Mai hết ngứa thì dừng, Fay 100x là cái quái gì, ị ra bong bóng chả bị gì cả, rõ chán !!
    E chăm chim bẩn thì nó như thế chứ lí do gì, e bắt nó thoa thuốc rữa ráy thì nó sợ phải rồi, vài ngày sau nó hết sợ !!
    A đâu có ở gần nó mà anh biết là tại sao nó bị như thế ?? Phải có tác động gì chứ, nó sợ cái gì đó hay nó sợ e lúc e vệ sinh thân thể nó.
    Lâu chỗ ngứa, a ghi sai hì hì, cứ lau thêm 2 ngày nữa đi e, tắm nắng sáng sớm 15 phút đều nhé, đút bộ cho e nó 2 tuần cho mập rồi cho ăn chết độ ăn tốt vào chim ốm và xấu quá. Nêu có tiền mua Zupreem cho nó ăn đi 1 kg ăn 3 tháng lận mà trung bình 100k 1 tháng thôi e ạ !!
    E nen dut bot cho no an nhe, chim e qua om va yeu vi vay e nen dut 2 Tuan nua de no map map ti nhe. Nước muoi lay bong gon nhun lau cho nhua ko can rua lai Nước sạch. SR a online dt nen ko tra loi co dau
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên