Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

H

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • với hàng trăm nghìn ghế sofa đẹp nổi tiếng trên thế giới được cung cấp bởi sofa xinh. Click ngay _________________________ có thể bạn cần : sofa da | sofa góc | sofa phòng khách
    ai biết chi dùm mình nhé?? Minh mới bắt về con chòe lữa được khoảng 6 ngày, về nhà cho ăn, uống, chăm sóc chu đáo. Nhưng chim không hót và chuyền liên tục, nhát quá? Không biết làm sao đây???????????
    A Hiệp bữa nay có qua cội Thủy Hử nữa ko? Hôm trước thứ 7 em có ghé mang con Than qua chơi, Mà con than nó bị điên nên bữa nay chán,Nó sung quá cứ đòi oánh chim của chú Thụy ko à?Ko oánh được người ta nó quay ra cắn ức đá bố lồng. A có cách nào trị tật này ko? Mới xong lông nên hót tối ngày.
    a.H ch em hoi ở thu đức có chổ nào bán bẫy dò gà rừng ko a? a có thể cho em biết chổ ko? dc thì a hỏi dùm e cài giá luôn nhe, ở sài gòn e đi vogn2 vòng hỏi mà chẳng có chổ nào bán cã, trong sài gon a biết chì chỉ em luon nhe, thak a nhìu hìu :)
    Mấy hôm nữa em đem con Than + Lửa qua chơi, Em mới về Đaklak làm được 2 chú chơi cũng tạm tạm tính vài bữa đem qua mấy anh coi thử xem tương lai thế nào.
    Tuần này vào thứ 6 với thứ 7 anh hiệp có tham gia hem .Làm 1 phát cho chim nó máu đi anh ^^!! lúc này chim sâu có giá á :-w
    Vậy ngay chỗ Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy đúng ko anh? Tuần này em chuyển qua chỗ Đặng Văn Bi rồi, hy vọng có cơ hội giao lưu với các anh.
    hi hiep ,ban o hnoi a? mình chỉ thích họa my thôi choi dc 6nam rồi còn chào mào choi từ bé,rất yêu chim nhưng ko bao giờ chịu mua giá trên trời và ko bao giờ mua chim dở,thank
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên