Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

L
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Mình đang muốn nhập lô chào mào khoảng < = 10 em, mình xin báo giá cụ thể từng loại hàng mộc, mộc dở, vùng miền. Thank. Lấy khoảng bao em thì giá tốt nhất, inbox nhé
    chuẩn bị mở cửa hàng có nhu cầu nhập mộc bạn cho mình giá inbox muộn quá ko alo đc giá cả hợp lý có thể ae gặp nhau sớm/:)
    Kế hoạch vẫn thế nhé bác. chiều em chuyển tiền (nếu k gửi dc thì sáng mai em gửi) rồi bác chuyển chim cho em nhé.

    Địa chỉ: Đàm Văn Tư, Cửa hàng xăng dầu Mạnh Hùng - Tích Lương - TP Thái Nguyên. SĐT: 0985 687 023
    nhà em muốn hỏi Bác con củ to,đầu to yếm đậm cân khít,mào tê giác chim 2 năm tuổi rừng mặt dữ,giọng chuông to, dài ý ạ.
    nhà mình bây giờ ko dưới 50e.đang mong bán hết vì sắp rét rồi,con đó làm sao có thể phá đuôi đc nhỉ.từ ngày bán chim mình tâm đắc nhất con đó và 1 con bán cho anh trên chợ Hàng Da.nhà còn 1 c mào đinh cao nhưng chưa kiểm tra yếm,giá 250k,sáng mai mình ktra xong alo bạn,vẫn còn lưu số mà
    anh zai còn nhớ thằng em ở khâm thiên số đt 01689889916 ko? Trước em bắt con phú thọ yếm mộc dở yếm gần khít giá 580k đấy. Thái độ giọng hót không chê ở điểm gì mỗi tội phá vĩ ko chữa được mặc dù giờ đã thuần chủ. Anh có nhu cầu bắt nuôi lại không thì trả lời lại cho em nhé! và còn con mộc nào mào cao yếm đậm giá tầm tầm ko? mai em có thể qua xem!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên