Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

T
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Bạn cho mình giá chuẩn con mào lân bị cát cánh đấy và số điện thoại của bạn vào inbox cho mình nhé. Mình thích thuần những con kiêur này mặc dù hơi mất time.
    :-o:-o:-o thế thì anh yên tâm rồi, anh cũng quý chim như vậy đấy, tiếc là ko có time để mang nó ra chợ gửi cho dạn thôi.
    Vâng anh yên tâm em cũng chăm chim cò như chăm con ấy, đút nó con sâu rồi ngồi im đợi nó nuốt xong mới dám đứng dậy anh ạ :D
    CHÚ đối xử với nó nhẹ nhàng thôi nhé. dặn cả người nhà cũng thế,ko họ ko biết làm hỏng con chim ra. nuoi đc con chim đâu rễ đâu? anh rất quý nó đấy, nhưng ko có điều kiện thích hợp để thuần nó với người lạ nên đành chia tay thôi. nhà em nhiều chim CM thì đừng để chúng thấy mặt nhau nhé, để gần thì phủ áo lồng lại, như vậy nó mới hót và ko quen mặt nhau.thỉnh thoảng hấp cà rốt chín trong nồi cơm điện ấy, cho nó ăn. chú này ăn cà rốt tốt lắm, thế mới có cái chỏm lông mít đỏ đc như thế.


    trời lạnh thì 2 ngày cho chú ta mấy rọt mật ong để tăng cường đề kháng và khỏe hơn để chịu đc lạnh nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên