Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

V
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Chào bác. Xem những con họa mi của bác trên diễn đàn thích quá. Bác có thể hướng dẫn cho em cách làm cám của bác theo tỷ lệ 1/1 được không ah? Em cảm ơn bác nhiều!
    Vì công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc chim, mình thanh lý toàn bộ chim và lồng, 15 chào mào tuổi lồng từ 1 đến 5 năm; 8 chim khuyên tuổi lồng từ 1 đến 3 năm. Anh chị nào có nhu cầu xin liên hệ sđt: 0903465569 - khu vực Thanh Xuân, Hà nội.
    Chào bác Long,
    em tên Ngọc, em 31t, không bit bác bao nhiêu tuổi nhưng thấy anh em trong đ gọi bác như vậy em cung azua :D , tiện em nhờ b tư vấn giùm em. Em mới mua 1 chú mi mộc từ đầu t5 rồi, lúc mua thì nó trụi nhiều lông lắm và nhỏ con lắm, bây giờ thì mọc lông đuôi rùi nhưng lông đùi và cánh thì vẫn chưa mọc, b giúp em làm ntn để nó mau mọc lông, và trông nó bé lắm có phải là mi còi không bác. Lúc mua chủ quán bảo con này có cái mắt dữ, hót không sợ bị con khác đè nên em mua, em quý nó lắm nhưng mà trông nó xấu trai quá :D hihi, b giúp em nhé !
    chào anh.em muốn anh xem giúp em con mộc bên mục chim của các thành viên em vừa up lên con mộc và một con mộc dỏ.anh ch em xin ý kiến đánh giá khách quan nhất nhé.em cảm ơn anh
    xin lỗi 4tr thì chắc mình k êể đc rồi ! cố gắng lắm mới fix đc xuống giá đó ! còn bt chim thế này mà có thời gian mang lên hale test giàn thì cũng rơi vào tầm 9 10tr rồi bạn ạ !
    ông chưa ngủ à ,hom nay đi of đội ,giờ mới về ,ông à ,vụ baba,phải hoãn thôi ,vì mưa quá , hàng về ít,mùng 5 tôi đi quảng tri ,húe, ông thì k sao ,sợ anh hải nghĩ anh em mình vớ vẩn , tôi về nhà mình chến lôun, k phải vì ly rựuo ,miếng ăn ,nhưng tôi muốn nhà mình ăn món ăn tôi làm ,mấy hôm nay mưa qua s, chán nhỉ ,=(:)-"
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên