Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Chim Mồi Bẩy chim bằng lồng bẩy 2 mặt!!:D

msgiang

Thành Viên
Tham gia
3 Tháng năm 2011
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Điểm
6
*chim mồi: thì mình nghỉ không cần phải nói nữa vì đã có quá nhiều bài trên diễn đàn nói về chim mồi rồi !! theo mình thì chim mồi hay là con chim biết gọi chim trời xuống, quan trọng là đặt chỗ nào cũng hót hét !:D biết im lặng và múa may đúng cách !!
* lồng: thì tất nhiên là đang nói về lồng bẫy 2 mặt mà !!
* neo cửa lồng bẩy như thế nào: lồng bẩy không cần quá nhạy !cái gì cũng thế vừa đủ là tốt nhất !! khi bạn neo cửa lồng chỉ nên neo đến tầm nữa cái chốt !! đừng neo nông quá !! vì khi mặt này úp mặt kia cũng úp theo !! bạn muốn bẩy được cả đôi thì phải neo vừa đủ thôi.
* nơi treo lồng bẩy: để chắc ăn theo mình bạn nên treo lồng ở vị trí chim trú ngụ !! vị trí chim kiếm ăn thì khả năng miss rất cao !! đơn giản vì mình đang đá bóng có thằng bảo mình đánh cầu lông mình chả đánh đâu !! khi chim nó đang kiếm ăn thì việc chính của nó là kiếm ăn thôi !! các thứ còn lại chỉ là phụ ( trừ khi bạn bẩy bằng mồi + thức ăn thì nên treo ở khu vực kiếm ăn), treo thì nên treo vào khoảng 6h-8h lúc này chim vẫn đang đi cả bầy !!
* treo lồng như thế nào: treo lồng bẩy không phải treo chỗ nào cũng được !! chỗ treo lồng bẫy tốt nhất là phải tương đối thoáng, nhưng lại không quá lộ !! bạn treo ở chỗ nào có nhiều cành và lồng bẩy của bạn ngang ngang với 1 số cành đồng thời có 1 số cánh ở trên nữa !! đừng treo lồng kiểu giữa thời giữa đất dưới lồng, ngang lồng chả có cành nào !! treo kiểu ấy khả năng chim vào là rất ít !! vì chim trời phải có chỗ đứng gần lồng bẩy của bạn rồi mới nhảy vào !! chả con nào phi 1 mạch vào bẩy của bạn cả !!
* bẩy được 1 con thì như thế nào tiếp theo: bạn có tham không ? có đúng không? tôi cũng tham !! lúc này nếu được 1 con bạ nhẩy tưng tưng và lao vào gỡ con vừa bẩy được thì bạn sẽ mất không 1 con chim khác !! nếu chim có đôi có cặp bạn bẩy được 1 con thì chắc chắc con khác sẽ lao vào cửa lồng bẩy con lại !! vì chúng nó cứu nhau !!
* gỡ chim bẩy như thế nào: à thì cứ thế mà gỡ thôi !! nếu chim có lao bẳn ra ngoài cũng nghiêm cấp không gỡ ngược hướng xập cửa lồng !! gỡ được đấy nhưng hỏng chim !!
trên đây là tí ti kinh nghiệm của mình mong anh em chỉ điểm để rút kinh nghiệm !!
 
Bên trên