Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Chim Mồi Cảm nhận cảm xúc mùa mưa và bẫy chào mào " Trang tiếp"

KEDEOMATNADEN

Thành Viên
Tham gia
15 Tháng hai 2012
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Điểm
6
.............Cơn mưa cứ rơi rơi hoài chẳng dứt hạt, đã hơn một tuần nay rồi bầu trời lúc nào cũng u ám và não nề. Nhìn chú chào mào cứ đứng trân người xù lông lên vì cơn gió lạnh bên ngoài chốc chốc lại luồn vào qua các khe lồng, đôi mắt chú lim dim như muốn ngủ nhưng chú lại không ngủ được vì sự ồn ào và náo nhiệt của xe cộ ngang dộc!
Ba hôm nay rồi Chú không được tắm, không được chủ của chú vệ sinh lồng, mà dường như chú cũng đâu có muốn tắm, vì thỉnh thoảng nếu trời nắng gắt mà chú không được tắm dù là một ngày thì chú đã làm nhặng lên rồi trong cái bồn uống nước của chú!
Ở với chủ 4 năm nay rồi có lẻ chú đã quá quen thuộc với tất cả mọi thứ trong gia đình này, từng người từng người một. Từng thành viên trong gia đình đều yêu thương chú xem chú như một con vật linh thiêng nhất của họ. Chắc hẵn chú cũng được phần nào an ủi khi không được tự do bay nhảy ở bên ngoài,.
Cũng đã hơn nữa tháng nay rồi chú không được nghe tiếng sao ngân nga vang lên của chủ để rồi chú được ngao du cất lên tiếng hót hòa nhịp theo tiếng sáo ngân ấy!
Chắc cũng phải một tháng nữa chú mới có thể hoàn thành xong bộ lông của mình nhỉ! Nhìn đôi chân già guộc và trốc vảy của chú cũng đủ để chứng minh tuổi đời và sự trải nghiệm của chú trên đấu trường chiến rừng là như thế nào! Chủ yêu chú lắm, mặc dù chú không phải là một chú chim hay, có danh tiếng so với các chú chim chào mào khác, nhưng với chủ của chú thì hơn lúc nào hết chú cũng là nhất.
Bây giờ chú cũng đã thu nhận được một đồ đệ mới rồi, chắc hẳn chú sẽ rất vui vì đồ đệ của chú giờ đây có được một tiếng hót ngân vang và thiên thanh như giọng của chú, thật sung mãnh và đanh đảnh phải không?
Rồi một ngày nào đó Chú sẽ được nghĩ ngơi và người sẽ cùng hành trình với chủ của chú trên những trận rừng chiến là đồ đệ của chú, nhưng với chủ thì chú sẽ mãi mãi được chủ yêu thương và che chở, dù cho sau này chú có không còn sức lực mãnh liệt cho những trận rừng chiến nữa. Nhưng với những chiến tích mà chú đã mang lại cho chủ của chú trong suốt quảng thời gian 4 năm qua thì sẽ mãi luôn được ghi nhớ!
Hãy cố lên chú nhé. mùa mưa rồi sẽ chóng qua và những ngày ấm áp với những tia nắng mặt trời rồi sẽ chiếu rọi để cho chú có thể lên lại đấu trường rừng chiến, lúc đó chắc hẳn chủ của chú sẽ rất hảnh diện với tiếng hót thánh thót của chú sau 4 năm khổ luyện....
.........................Còn tiếp............................
 
Ðề: Cảm nhận cảm xúc mùa mưa và bẫy chào mào " Trang tiếp"

wao, bác viết như nhà văn ý............nhanh up p3 nhé bác, up nốt cả những lần di chận nữa, em thích nhất box này trong diễn đàn mình nên chăm vào lắm...hihi.
 
Ðề: Cảm nhận cảm xúc mùa mưa và bẫy chào mào " Trang tiếp"

wao, bác viết như nhà văn ý............nhanh up p3 nhé bác, up nốt cả những lần di chận nữa, em thích nhất box này trong diễn đàn mình nên chăm vào lắm...hihi.

cảm ơn bác, em sẽ sớm up clip con 4 mùa của em cho bác xem, nhưng giờ trong lúc thay lông em nó không chịu chơi bác à!
 
Ðề: Cảm nhận cảm xúc mùa mưa và bẫy chào mào " Trang tiếp"

hay quá.vừa đọc vừa hình dung.cám ơn bác
 
Bên trên