Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Thảo Luận Chào mào cha "ché" chào mào con

chungcaptain

Thành viên Mới
Tham gia
17 Tháng mười 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Không biết các bác đã gặp trường hợp này chưa.Ở gần nhà mình khoảng một tuần nay có 1 gia đình nhà chào mào (bố, mẹ và 1 con non). Mình để ý buổi trưa khoảng 12h30-1h chắc sau khi tắm xong cả nhà nó lại đậu trên ban công tầng 4 nhà hàng xóm. Mình thấy hình như chào mào cha nó đang dạy con nó hót thì phải. Nhưng vấn đề là thỉnh thoảng mình lại thấy nó ché khoảng 5-6 âm vào mặt con chào mào con làm chào mào con cụp mào (đến là khổ thân). Không biết có phải nó đang dạy chào mào con ché không nhỉ?


- À, mà con chào mào cha đẹp tuyệt vời, mình thấy sổ được 7-8 âm, người dài, mào đinh, đít đỏ chót. Con con thì chưa thấy lên má đỏ.
Lúc đầu mình cũng định bẫy (bằng keo bôi lên chỗ gia đình nó đậu thì bắt được cả 3 con) nhưng nghĩ lại thấy cứ thế nào ấy thế là lại thôi.
 
Ðề: Chào mào cha "ché" chào mào con

thôi bác không lên phá hạnh phúc gia đình nhà nó.hj
 
Bên trên