Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Chim Mồi Chào mào mới bẫy đc

maclais

Thành viên Mới
Tham gia
1 Tháng mười hai 2011
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Chả la thong thả ...em có đi bẫy xem có đc con nao ko..
sau 3 ngày thì cũng có kết quả mỗi hôm đc 1 con. 1 má đỏ 2 má trắng...Nhưng 2 má trắng về ko chịu ăn..... bây giờ nhìn hơi yếu rồi có bác nào biết cách nào cho 2 em nó ăn ko...em vứt chuối...xoài...cà chua mà vẫn chưa thấy ăn
MOng ae giúp em phát
 
Ðề: Chào mào mới bẫy đc

ban phai. khoet qua chuoi.cho it cam vao. nho la phai chu.m ao long vao nhe. ban mua dua lê. ve cát mieng nho? do cam vao mieng dua. cho~ co hat i nhe. chim mo dua le dinh cam. vai ngay quen se an cam thoi. chuc ban thanh cong nhe
 
Ðề: Chào mào mới bẫy đc

tubeu83 bài nào cũng viết k dấu khó hiểu thật, còn vấn đề của bác chủ thớt rất đơn giản, ứ chùm áo lồng để hở chữ A của lồng, để chỗ iên tĩnh,lúc đầu cho chuối không thôi, ít lại gần, đến chiều xem nó có ăn chuối không nếu ăn thì mới bắt đầu vào cám.
 
Ðề: Chào mào mới bẫy đc

để cầu thấp gần với chuối là ăn ngay a
 
Ðề: Chào mào mới bẫy đc

Bác có con mộc nào ăn cám rồi nhốt chung với mấy em mới bẫy để chuối cám đầy đủ. Mấy con kia nó sẽ ăn theo con mộc kia thôi.
 
Bên trên