Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Dinh Dưỡng XIN CÔNG THỨc Cám dùng chung cho chào mào và chòe

chaomao-vip

Thành viên Mới
Tham gia
27 Tháng ba 2013
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Chào toàn thể Anh em trên 4rum. Mới bập bẹ tập chơi chim ở nhà có nuôi vài em choè và chào mào , chim nuôi bằng cám Ba Vì chim hót cũng bình thường không được sung. Cám ba vì trôn thêm trứng được không ? Anh em có thể chia sẻ công thức cám dùng chung cho chào mào và choè được không ? Trên 4rum Anh em toàn dùng cám riêng cho từng loại chim. Cám ơn Anh em !
 
Ðề: XIN CÔNG THỨc Cám dùng chung cho chào mào và chòe

Mình đang dùng gạo sống trộn trứng cho họa mi, chòe than và chào mào. Thấy tất cả đều tốt. Bạn chú ý khi chuyển cám phải từ từ, nếu không chim sẽ bị đi ỉa. Bạn tham khảo nhé. Công thức như bác Lâm Kiệt hướng dẫn trong mục Những vấn đề chung về họa mi.
 
Ðề: XIN CÔNG THỨc Cám dùng chung cho chào mào và chòe

Chào mào vs choè là 2 loại vs các nhu cầu dinh dưỡng khác nhau.choè ăn các đồ tanh nh hơn còn chào mào thiên về hoa quả.bạn k tìm hiểu kĩ về tưngf loại mà lại có ý tưởng kì lạ vây.cám chào mào toàn hoa quả cho choè ăn thì khác nào thuốc độc.tốt nhất là chơi kiểu phong trào thì cho ăn cám gà cho đỡ tốn kém
 
có công thức cám cho chòe với chào mào đây cám bavi với trứng gà trứng kiến nhớ là say trứng kiến nát ra trộn với trứng gà rồi bỏ cám vào trộn điều đem lên chảo rang cho khô là được.
 
Bên trên