Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

B

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Xin chào các anh chị trong BQT chimcanhvn ! Có 2 vấn đề mình xin thông báo Rất mong BQT và MOD chấp nhận giùm :
    1. Mình đã lập 1 nick mới và mong muốn sẽ sử dụng nick này lâu dài,ổn định. Tên nick là : chimviet24h . Nay mình muốn thông báo tớ BQT và các MOD cùng các thành viên được biết. Mong rằng BQT và MOD đừng xóa nick này ( Mình đang xem xét cũng có thể sẽ đăng kí thương gia nếu công việc riêng ổn định - Mình cũng đã tạo logo avatar thương hiệu chim việt rồi. Nên sẽ dùng lâu dài ổn định để tạo uy tín cùng anh em. Xin BQT và MoD hiểu cho và giúp đỡ ạ ).

    2. Cậu em cùng dãy với mình cũng rất ham mê chơi chim và chơi rất thân với mình. Có nick là : quehuongvietnam ( Đang giao lưu trên diễn đàn. Xin BQT và MOD Đừng xóa nhé )
    >>> 2 Anh em lần này đang có ý định hợp tác cùng nhau. 2 anh em dùng chung 1 máy nên mod thông cảm. Xin thông báo để BQT và MOD được biết. Xin Rất cảm ơn BQT và Mod
    Xin Chân thành cảm ơn BQT và MOD !
    bác ơi chả là em muốn đăng tin bán chim mà không bít vào mục nào nữa các bác giúp em với , em là thành viên mới a
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên