Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Đ
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Ok, cảm ơn bạn nhiều! Mình gọi cho bạn nhiều mà ko được, có lẽ số lạ ko nghe. Khi nào bạn có ý định bán con Chí phèo thì cho mình biết nhé. Chào bạn!
    Hiện tại con Chí Phèo mình đang nuôi và chưa có ý định bán ! còn 1 số ngừoi vẫn alo hỏi mình vấn đề này khi có những kẻ lợi dụng tên chú chim này để bán những chú chim khác bạn à
    Chào bạn!

    Mình hiện đang tìm mua chào mào mồi tốt, có đăng trên diễn đàn chimcanhvn này.
    Theo mình tìm hiểu thì bạn ko có ý định bán con mồi Chí phèo của bạn nhưng có người lại liên lạc với mình rằng người ta có thể bán hoặc môi giới bán con mồi Chí phèo của bạn cho mình.
    Hiện tại mình ko biết thực hư thế nào, mình cũng là một người mới chơi chim. Vậy, bạn cho mình hỏi:
    - Có phải bạn muốn bán con mồi Chí phèo hay không?
    - Có con CM mồi nào khác tên gọi là Chí phèo nữa hay không?
    Mong tin của bạn! Cảm ơn nhiều!
    anh Đại Linh ơi CLB của mình là ở chỗ nào hà nội vậy anh.em mới vào nghề nhưng cũng mê chim lắm. Anh cho em địa chỉ CLB nhé,
    Bạn làm ở Gvo thì cũng tiện rảnh rảnh anh em giao lưu rồi . Chủ Nhạt này CLB mình tổ chức đi giao lưu tại thường tín với CLB Phú Xuyên nên đành hẹn Bạn dịp khác vậy
    vâg .xl bac nha.e sn 88 ma.e o sơntay hn2 ma .e làm ở G võ e cũng có 1 e .thái độ tốt bác àh ,máu chiến nữa .cheo mình hót ché .nhưng bẫy ko dk .e thấy nói ko phải em nào cũng làm mồi đc .ah chủ nhật này e qua câu lạc bộ chơi đc ko bác .e cũng ham mê mà .e mấy chơi thôi .e mê mấy con của bác trên mag quá .có điều hơi nhìu tiền quá.hihi .
    to : hoangcoisontay .

    Mình còn trẻ ! sinh năm 81 để cho bạn dễ xưng hô. Chào Mào Mồi đúng nghĩa thì hiện ở miền Bắc ko có nhiều và giá cả thì khá đắt từ 5-7 triệu và có thể cao hơn nữa .
    Mình sẽ để ý giùm bạn ! nếu có sẽ liên lạc cho bạn .

    Để kinh tế và được đi bẫy luôn ! Bạn nên chọn mua hoặc đang nuôi những chú chim mộc dở khoảng 1,5 mùa Lồng ! tập 1-2 tháng cho chim quen lồng bẫy rồi đi bẫy thử xem sao ! đây cũng là cái thú để tự mình tìm hiểu và kinh tế hơn , mặc dù hơi lâu xíu để cho ra 1 chú mồi chiến ! nếu không bẫy được thì chim đó lại có thể để chơi giàn nên ko lãng phí .
    cháu chào chú đại linh .cháu cũng ham mê chào mào .chú có thể jups cháu mua 1 chú chào mào mồi có tươg lai ko ah! và giá cả kủa nó ntn chú nhỉ .kảm ơn chú trước .sdt:0973 426 088 .cháu tên hoàng
    Đó là giọng gọi của chim nên hầu nhưu chim nào cũng có . Thông thừuong khi chim 1 mình ko đấu giọng sẽ thình thoảng đi giọng này . Giọng gắt hơn khi nghe tiếng chim khác . KHi đấu chim ít ra giọng này hầu như đi giọng sổ , tuy nhiên có con cxung thỉnh thoảng ra giọng này
    Em chào anh! Anh cho em hỏi một câu.em vưà tạu được một em chào mào huế (chủ cũ cuả nó bảo thế) yếm đậm gần chạm nhau,mào đinh,dáng thon dài và không to lắm,màu lông ở bụng màu rất trắng.đi dọng rất nhanh đi được 7 âm rồi anh ạ,không như giọng chào mào bắc em thường nge.nhưng thỉnh thoảng em thấy nó kêu quách queo quách queo.nên anh cho em hỏi chim huế nó co kêu như vậy không anh.rất mong anh cho em ý kiến.
    Để phân biệt chim Huế thì càn nghe được giọng của nó . Cái này cần ngừoi rành và biết sâu về giọng Huế mới nhận định được chim Huế chính tông .
    Để mua chim Huế có thể đáng tin nhất thì bạn liên hệ với anh Beemap ở trong hội An Cựu - TP Huế giứp bạn nhé.
    Em cám ơn những ý kiến trân tình cuả anh.chúc anh có thật nhiều sức khoẻ để đóng góp những kinh ngiệm quý báu cho diễn đàn cuả chúng ta và làm diễn đàn ngày càng phát triển hơn nữa.ah anh ơi em đọc trên diễn đàn thấy nói rất nhiều về chào mào huế và chào mào miền trung như ngệ an,đăk lăk,quảng nam.em rất muốn có cơ hội được sở hữu một con chào mào huế nhưng em không biết giá cả thực tế và cách thế nào để phân biệt được đâu là chim huế chính tông và mua ở đâu là đáng tin nhất.anh Đại Linh có cách nào thì giúp em với,em cám ơn anh nhiều.em ở một vùng quê cuả huyện chương mỹ hà tây cũ giờ thuộc hà nội.
    To Peter1102 : Như vậy chú chim của Bạn đã bị suy nặng . chỉ còn cách bạn chăm thật tốt để chim qua 1 mùa thay lông nữa thì phần nào sẽ lấy lại lực cho chim . Khoảng thời gian có thể 1-2 năm . Mình có anh Bạn chơi chim quên bỏ nước khiến chú chim cũng bị suy gần chết như Bạn . Phải chăm tốt lại đến giờ là 2 năm cũng mới chỉ chơi lại kha khá chứ chưa thể đạt lửa như trước kia.
    to chaomaobluto : nơi bạn ở không có nhiều chim dợt thì cũng là thiệt thòi . Thông thường khi chim nhà đấu với chim trời thường sẽ không đạt như chim giàn , bởi có đấu với chim trờig thì cũng chỉ 1 đấu 1 cùng lắm là 2-3 chú về đấu rồi bỏ . Lúc này có thể chim trời sẽ bỏ đấu hoặc chim nhà ra nước dụ . Tính cạnh tranh sẽ không cao . Tuy nhiên có còn hơn không . Để luyện chim đấu không nên bỏ lồng bẫy mà nên vẫn để Lồng nuôi , bịt kín nóc lồng để luện chim đấu . bỏ lụp bẫy thì chim sẽ ra nhiều nước dụ hơn .
    Chào a ĐL,a có thể giúp e vấn đề này đc ko vì gấp quá !
    Con Cm e mới bắt ( chim 3 mùa ) chim từ huế ra bắc từ đợt tết này,về tay e là đc gần 1 tháng,nhưng trc đó ở nhà chủ mới kia thì bị ô quên ko cho ăn lên đói gần chết -> tụt lửa trầm trọng luôn ! Về e chăm đc gần 1 tháng rồi
    _cám : theo công thức bác CADN
    _Cào cào thi thoảng vài con,sâu supper worm cũng vậy
    _hoa quả: chuối+táo 2 ngày 1 lần thay đổi,có j ăn lấy
    _tắm 2 ngày/1 lần,nắng ngày nào có cũng phơi

    Nhưng sao e thấy nó vẫn yêu yếu,đứng xù nhẹ lông và nằm trên cầu,treo ra mới chịu hót,mà ko treo vào là im ! Nó còn đi phân ra nhiều nước hơn mấy con bình thường a à ! a giúp e với nha ! thanks a !
    Vâng em cám ơn anh.hôm vưà jồi em có một người bạn ở clb chim cảnh hà thành về quê nhà em bẫy chào mào và khi nhìn thấy con chào mào cuả em thì bạn đó kết liền và khen là jất đẹp.nhưng ở khu vực em sống thì chẳng có ai chơi chim cả.nên anh bảo em phải làm thế nào để cho chú chim cuả em có thể chơi được trên giàn mà không phải đi giàn không anh?bạn em thì bảo là cứ thỉnh thoảng cho vào lồng bẫy rồi mang đi bẫy cũng được.theo anh thì em phải làm kiểu gì bây giờ.
    To chaomaobluto : nếu chim của Bạn đã có mùa thì có thể đảo cám loại khác cho chim , tắm và trùm áo lồng khi chim đang ẩm . Cho vào góc tối mờ mờ chim sẽ thay lông trái vụ . Tuy nhiên khi thay lông như vậy con chim sẽ xuống và lâu lấy lại lửa khi thay lông xong .

    Nếu là chim bổi thì bạn nên tập trung thuần chim cho đứng và để thay lông đúng vụ . Vì cố tình ép chim thay lông ( mà chim bổi ép thay lông rất khó) thì khi đang ra lông máu chim nhẩy hoảng nhiều sẽ càng hỏng lông bạn nhé
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên