Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Thảo Luận Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

thank toàn thể các cụ. em đọc xong hoa cả mắt mỗi người một ý nhưng cuối cùng cũng phải tự tìm cho mình một con đường

Và 1 chú nuôi khá lâu lâu rồi mà................:)):)):)):))
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

châu chấu chỗ e mùa này ít quá nên cho mỗi con ăn 7con châu chấu/ngày .cách ngày cho ăn hao quả
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

mới nuôi chim mà đọc topic này em bị tẩu hỏa nhập ma luôn rồi huhuhuhu. . . .


mấy chú,bác thống nhất 1 ý kiến cho người mới chơi còn biết đường mà học chứ thế này thì chỉ có chết chết chết
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

thống nhất ý kiến món này thì không đc rồi.châu châu rất tốt cho chim,nhưng mỗi ng lại 1 điều kiện cho ăn riêng,có ng cho ăn thường xuyên đc có ng vài ngày mới cho ăn đc vì công vc và thời gian.nói chung tùy vào thời gian của mình bạn có thể áp dụng như thế nào phù hợp nhất là đc.nhưng đừng có lười mà cả chục ngày mới cho ăn thì quá ít cho chim.
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

e thì chăm theo kiểu của riêng e,châu chấu ngày nào e cũng cho ăn 10 con k hơn chẳn kém vhif chỗ nhà e châu chấu k thiế,bắt về cho ngăn đá tủ lạnh cho ăn dần,hoa quả ngày nào cũng cho ăn nhưng k nhiều,và luôn thây đổi hoa quả,tắm nắng tắm nước ngày đều
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

Đúng là mỗi người cho ăn theo 1 cách , nhưng đặc biệt các bạn lên lưu ý về hoa quả bổ xung cho chào mào . Ngoài tự nhiên chào mào đa số sống nhờ hoa quả còn sâu và châu châu ăn bổ xung lấy đạm . Trong lồng nuôi chào mào đã có cám nhưng nhất thiết lên cho ăn hoa quả mỗi ngày vấn đề chỉ là mỗi ngày lên đổi các loại hoa quả khác nhau để chim thay đổi khẩu vị ( tránh chuối tiêu và hoa quả nhiều nước ) .
Theo cách chăm sóc của mình đã học hỏi các bậc cao niên thì nhất thiết ngày nào cũng cho hoa quả , còn sâu hoặc châu chấu hay dế thì cách ngày cho ăn 1 lần . Còn khi chuẩn bị thi đấu thì bổ xung hàng ngày sâu , châu chấu lấy sức và kết hợp tập lực để tiêu mỡ lấy sức bền .
Các bác thấy đúng cho em xin cái " THANK " !!!

bác giải thích giúp là tại sao lại ko cho Chào Mào ăn "chuối tiêu" được ko ah??? Hàng ngày em vẫn cho ăn chuối có sao đâu?
 
Ðề: Chào mào ăn châu chấu ( cào cào )

Mình đang nghiêng về cách thứ 1 nhưng cho ăn chỉ vài con thôi đang thử nghiệm 2 cách với 2 con xem con nào bền bỉ hơn :eek:)
khỏi thử tuần 2-3 lần cào cào mỗi lần từ 10-15 con cm bao sung căng lửa cực kỳ luôn, nếu là chim mồi tuần ăn lần thôi là đủ
 
Bên trên