Có gì mới?
Diễn Đàn Chào Mào

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Thảo Luận Vấn đề về chào mào má trắng lên má đỏ

Ðề: Vấn đề về chào mào má trắng lên má đỏ

Minh ít nuôi má trắng nhưng cũng nuôi đc 2 tổ má trắng rùi , chính xác thời gian là từ lúc mọc lông ống đến lúc thay lông là 2 tháng , từ lúc thay lông đến lúc có má đỏ là 1 tháng nữa tổng cộng là 3 tháng đã có má đỏ rùi nhé . Đấy là mình nói 2 tổ chào mào non mình nuôi , còn chim vùng khác và bạn khác nuôi không đủ chất thì mình ko biết =)) . còn nói về chim dã sành thì thưa rằng chim đi dợt đc hơn 2 mùa thì người ta gọi là chim sành .còn như bạn nói chim non 1 mùa đã sành thì chim có căng có sung thì cũng chỉ là căng sổi và sung sổi thôi . Thân !

ng` ta bảo nuôi chim non á. có phải chim non nuôi mất 4 tháng mới có má đỏ.. còn chim tơ có má trắng nuôi 3 tháng đã có má đỏ.. có phải khác nhau ko cha nội. đọc có hỉu nhầm ko thế :-ss. tuy nhiên nuôi chim non từ nhỏ tới lớn mất 2 năm thì chim 1 mùa chim sành mẹ rồi còn đầu nữa :T. còn con bổi or bổi già ng` ta nuôi lên mất 3 năm thì chim 2 mùa mới sành. ai nói gì đâu trời :-ss..ông nài đọc hỉu nhầm phết
 
Ðề: Vấn đề về chào mào má trắng lên má đỏ

có lẽ nào lại là thế, Em nghĩ chỉ cần đầy đủ chất là ok đâu cần thiết phải ăn ớt với lại đâu phải con nào cũng ăn ớt.
mà tới thời kì thay lông là nó lên má đỏ àh, đầy đủ chất thì bộ lông đẹp ko đủ chất thì lông xấu, trong khoảng 4 -5 tháng là em nó lên má đỏ.
cho ăn ớt đu đủ , cà chua những trái cây sắc tố màu đỏ thì đít chào mào sẽ đỏ hơn khi k cho ăn
 
Bên trên